คุณกำลังฆ่าเชื้อโควิดหรือเพียงแค่ผลักเชื้อโรค

แม้ว่าคุณจะทำความสะอาดพื้นผิวได้จนเปล่งประกายราวกับกระจก แต่ก็ยังเป็นที่อยู่ของเชื้อโรคนับล้านได้ น้ำยาทำความสะอาดส่วนใหญ่ออกแบบมาเพื่อละลายไขมันหรือเป็นสารกัดกร่อน แต่ไม่ได้ฆ่าเชื้อและฆ่าเชื้อโควิด คุณสามารถพูดได้ว่าการถูพื้นผิวและทำให้แห้งเพียงอย่างเดียวสามารถกำจัดสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตรายได้มากมาย แต่ก็ยังทิ้งเชื้อโรคไว้เบื้องหลังมากมาย อย่างไรก็ตาม ฆ่าเชื้อโควิดแบคทีเรียขนาดเล็กและสิ่งมีชีวิตที่เป็นพาหะของไวรัส

มีสองสามวิธีในการฆ่าเชื้อโควิดของคุณอย่างถูกต้อง

ฆ่าเชื้อโควิดสามารถซื้อเครื่องอบไอน้ำแบบมือถือและใช้ไอน้ำแรงดันเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและเชื้อโรค ใช้งานได้ดีมาก แต่ไม่เหมาะกับทุกสถานการณ์หรือทุกพื้นผิว วิธีที่ง่ายที่สุดในการฆ่าเชื้อโรคคือการใช้ฆ่าเชื้อโควิดที่มีสารฆ่าเชื้อในตัว สิ่งที่ดีที่สุดสามารถฆ่าจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายได้ 99 เปอร์เซ็นต์ ฉีดพ่นบริเวณที่มีความเสี่ยงสูงทั้งหมดในบ้านของคุณ เพียงจำไว้ว่าพวกเขาไม่ได้ฆ่าทันที ฆ่าเชื้อโควิดไว้บนพื้นผิวตราบเท่าที่แนะนำในคำแนะนำ มิฉะนั้น คุณไม่ได้ฆ่าเชื้อ คุณเพียงแค่ทำความสะอาด หากคุณต้องการประหยัดเงิน

คุณสามารถทำฆ่าเชื้อโควิดได้เองโดยผสมสารฟอกขาวกับน้ำ

  • อย่างแรกคือสารฟอกคลอรีน แบบที่มีกลิ่นสระว่ายน้ำ และจะดึงสีออกจากเสื้อผ้าฆ่าเชื้อโควิดจากพรมและเสื้อผ้าที่กระเด็นใส่ และอย่างที่สองคือสารฟอกขาวที่มีออกซิเจนซึ่งมีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์
  • สารฟอกขาวด้วยออกซิเจนนั้นแรงพอๆ กับสารฟอกขาวที่มีคลอรีนแต่ปลอดภัยสำหรับสี พวกเราหลายคนจะเช่าเครื่องอบไอน้ำเพื่อให้พื้นของเราดูใหม่อยู่เสมอโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งหมด
  • พวกเขาทำงานอย่างหนักและรวดเร็วในการทำความสะอาดคราบและสิ่งสกปรกฆ่าเชื้อโควิดสำหรับพวกเราหลายคน เราเชื่อว่ามันสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น นั่นคือตอนที่เราจะหยิบยาฆ่าเชื้อ

ก่อนที่คุณจะเริ่มเทสารนี้ลงในเครื่อง

คุณจำเป็นต้องรู้ว่าสารนี้มีความสามารถในการจัดการกับมันหรือไม่ บุคคลส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าหน่วยเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่มีความสามารถในการใช้กับเครื่องทำความสะอาดประเภทอื่นนอกเหนือจากที่มาพร้อมกับเครื่อง นี่หมายความว่าถ้าคุณจะเทน้ำยาฆ่าเชื้อโควิดลงไป เครื่องอาจจะระเบิดได วิธีที่ดีที่สุดที่จะรู้ว่าหน่วยเฉพาะของคุณมีความสามารถในการจัดการหรือไม่คืออ่านคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมกับ หากคุณไม่พบของคุณ ให้ไปที่เว็บไซต์ออนไลน์ พวกเขาควรมีข้อเท็จจริงและข้อมูลในแบบจำลองทั้งหมดของพวกเขาหากเครื่องของคุณสามารถใช้งานได้มากกว่าที่คุณต้องใช้อย่างระมัดระวังและช้าๆ ใช้เฉพาะแบรนด์ที่ได้รับการอนุมัติจากผู้ผลิตเท่านั้น นี่อาจหมายความว่าคุณต้องใช้จ่ายมากขึ้น