ตาข่ายกันนกเป็นทางเลือกหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมาก

นกกระเต็นกินมะเขือเทศที่ปลูกในบ้านของคุณ นกกระจอกเคี้ยวหัวบีทของคุณ Cockatiels ทิ้งรูในพริกเขียวของคุณหรือไม่? ใกล้ถึงฤดูนกแล้ว หากคุณไม่ได้เตรียมสารยับยั้งนกที่มีประสิทธิภาพ ตาข่ายกันนกผักของคุณจะหายไป คุณต้องใช้การควบคุมนกอย่างจริงจังในตอนนี้ และวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดตาข่ายกันนกในการป้องกันนกจากผักที่คุณดูแลคือ ตาข่ายกันนกเผชิญหน้ากับมัน คุณคงไม่อยากทำร้ายสัตว์ตัวน้อยด้วยการใช้พิษหรือปืนอัดเม็ด และแน่นอนว่า

คุณไม่ต้องการที่จะยืนอยู่ที่นั่นตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันด้วยสายยางตาข่ายกันนก ดังนั้นคุณจึงสามารถทำลายมันออกจากผักของคุณได้ ตาข่ายกันนกเป็นทางเลือกหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมาก ชาวสวนหลายล้านคนใช้มันทุกวันเพื่อปกป้องสวนของพวกเขาตาข่ายดักนกที่ง่ายที่สุดคือเรียกว่า Garden Bird Netting ตาข่ายกันนกน้ำหนักเบาและพับเก็บง่ายเหนือสวนผักของคุณ จำหน่ายในม้วนขนาด 14 x 100 ฟุตและ 14 x 200 ฟุต และคุณสามารถตัดให้ได้ขนาด

ควบคุมนกของคุณ ซึ่งหมุนและหมุนไปในสายลมเพื่อทำให้ดวงตานักล่า

เพื่อปกป้องพื้นที่สวนเฉพาะ มีให้เลือกทั้งแบบตาข่าย 1/4″ ตาข่าย 1/2″ และตาข่าย 3/4″ เพื่อปกป้องสวนของคุณจากขนาดนกต่างๆ มีคลิปหนีบตาข่ายที่ช่วยให้การติดตั้งง่ายขึ้นมาก ตาข่ายกันนกสำหรับสวนที่ดีที่สุดทำมาจากวัสดุที่ทนทาน, โพลิโพรพิลีนป้องกันรังสี UV ตาข่ายกันนกนี้แข็งแรงแต่มองไม่เห็นตาข่ายกันนกสามารถติดตั้งชั่วคราวได้หากคุณมีปัญหากับนกเป็นครั้งคราว หรือจะติดตั้งตาข่ายถาวรเพื่อปกป้องสวนของคุณตลอดทั้งปีการเพิ่มพลังยับยั้งนกให้กับคลังแสง

ควบคุมนกของคุณตาข่ายกันนก ซึ่งหมุนและหมุนไปในสายลมเพื่อทำให้ดวงตานักล่าขนาดใหญ่ตาข่ายกันนกของพวกเขาดูเหมือนเป็นภัยคุกคามที่มีชีวิต ติดสิ่งกีดขวางเหล่านี้กับกิ่งไม้หรือเสารั้ว และสลับตำแหน่งกันบ่อยๆ แล้วนกจะหลีกเลี่ยงสวนของคุณสุดท้าย เป็นที่น่าสังเกตว่านกส่วนใหญ่กลัวเหยี่ยวถึงตาย ตาข่ายกันนกจึงค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการปกป้องสวนผักของคุณ ใช้เฉพาะของปลอมคุณภาพสูงที่ดูสมจริงซึ่งทำจากพลาสติกสำหรับงานหนักเท่านั้น

สำหรับสะพานและอุโมงค์ตัวอย่างเช่นตาข่ายนกควรจะติดตั้ง

และขยับไปมาบ่อยๆตาข่ายกันนก ล่อเหยี่ยวที่ดีกว่าจะมีฐานกลวงที่คุณสามารถเติมทรายเพื่อเพิ่มความมั่นคงในการติดตั้งเมื่อพิจารณาตาข่ายกันนกสำหรับโครงสร้างหรือที่ตั้งของคุณ คุณควรหาผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกมืออาชีพเสมอ โดยมีประสบการณ์และความชำนาญในการติดตั้งตาข่ายกันนกทุกชนิด

สำหรับสะพานและอุโมงค์ตัวอย่างเช่นตาข่ายนกควรจะติดตั้งโดยผู้มีอำนาจควบคุมการติดตั้งนก การติดตั้งเหล่านี้อาจต้องใช้ตาข่ายหลายร้อยหรือหลายพันตารางฟุต ยิ่งไปกว่านั้นตาข่ายกันนก pp อาจจำเป็นต้องใช้บูมลิฟท์แบบพิเศษและเกียร์พาวเวอร์ด้วย ตามที่สะพานรถไฟลอนดอน c2c แสดงให้เห็น ตาข่ายกันนกอาจได้รับการติดตั้งไม่ดี หรือตาข่ายอาจมีคุณภาพต่ำ ทำให้ตาข่ายแยกออกเพื่อให้นกพิราบสามารถเข้าไปได้

ตาข่ายกันนก