วิธีการเลือกประกัน AIA ผู้รับประโยชน์ประกันชีวิต

ดูเหมือนว่ามีกฎและข้อบังคับสำหรับทุกสิ่งที่เชื่อมต่อกับโลกการเงิน การเลือกผลประโยชน์ประกัน AIA เป็นข้อยกเว้นสำหรับเรื่องนี้ กฎข้อเดียวในการเลือกผู้รับผลประโยชน์ประกันชีวิตคือการทำให้แน่ใจว่าความปรารถนาและความต้องการของคุณเป็นสิ่งที่ควบคุมการตัดสินใจ ความจริงที่น่าเศร้าของสถานการณ์นี้คือคุณจะไม่อยู่ในตำแหน่งใด ๆ ที่มีอิทธิพลต่อการกระจายผลประโยชน์เมื่อคุณตายไปแล้วและไม่แน่ใจว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องจะเคารพความต้องการของคุณ นี่เป็นเหตุผลเดียวกันกับพินัยกรรมและเป็นเหตุผลที่ถูกต้อง

ประกัน AIA คุณกำลังเผชิญกับการวางแผน

ทางการเงินส่วนบุคคลที่รู้จักกันในชื่อการจัดการความเสี่ยง ความเสี่ยงคือคุณจะต้องตายและผลลัพธ์ของการเสียชีวิตของคุณจะสร้างความลำบากทางการเงินให้กับผู้อื่น มันคือตัวตนของคนอื่นที่ควรบอกให้คุณเลือกผู้รับผลประโยชน์ คุณต้องการให้แน่ใจว่าผลประโยชน์การเสียชีวิตจะดำเนินต่อไปสำหรับผู้ที่ต้องพึ่งพาคุณ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเฉพาะเจาะจงมากในการตั้งชื่อผู้รับผลประโยชน์ของคุณ ประกัน AIA ของคุณเป็นผู้รับผลประโยชน์เงินที่ได้รับจะไปถึงภาคทัณฑ์และขึ้นอยู่กับเจ้าหนี้ หากคุณกำหนดคู่สมรสภรรยาเก่าอาจมีสิทธิเรียกร้องที่ถูกกฎหมาย

เป็นผู้รับผลประโยชน์บุตรบุญธรรมหรือลูกเลี้ยงอาจถูกกีดกันแม้ว่าคุณจะตั้งใจให้พวกเขาแบ่งปันผลประโยชน์ก็ตาม อย่าปล่อยให้โอกาสหรือการตีความผิด ๆ มันจะเป็นชีวิตที่ผิดปกติที่ไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงเวลานั้น คุณไม่ได้แกะสลักชื่อผู้รับผลประโยชน์ของคุณด้วยหินหรือประทับตรานโยบายของคุณในห้องนิรภัยเมื่อมีการซื้อ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทบทวนนโยบายและการเลือกผู้รับผลประโยชน์ของคุณเป็นประจำ คุณได้รับอนุญาตให้เลือกผู้ได้รับประโยชน์สำรองซึ่งเรียกว่าผู้รับผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้น อาจเป็นไปได้ว่าผู้รับผลประโยชน์หลักคาดการณ์ถึงคุณหรือเสียชีวิตในเวลาเดียวกัน ผู้รับผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นสำหรับสถานการณ์นี้

ความหมายของการพึ่งพานั้นแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

ไม่มีสถานการณ์ทางการเงินที่เหมือนกันสองประการ แต่ละคนจะมีความคิดของตนเองเกี่ยวกับการจัดการความเสี่ยงที่มีความหมายต่อพวกเขา ในยุคนี้ของการประกันชีวิตทั้งชีวิตและสากลผู้คนจำนวนมากให้ความสำคัญกับการลงทุนและสร้างรายได้ที่มีศักยภาพของนโยบายการประกัน AIA ของพวกเขา การเลือกผู้รับผลประโยชน์ประกัน AIA มีความสำคัญยิ่งและควรได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังและต่อเนื่องตราบใดที่นโยบายยังมีอยู่

ซึ่งหมายความว่าส่วนหนึ่งของการชำระเบี้ยประกันภัยของคุณจะเข้าสู่มูลค่าเงินสดซึ่งคุณจะสามารถใช้งานได้ในภายหลังซึ่งแตกต่างจากการประกันชีวิตแบบเทอมที่คุณไม่ได้รับอะไรเลยหลังจากเทอมหมด ประเภทนี้แพงกว่าเพราะคุณชำระเบี้ยประกันภัยและมูลค่าเงินสดของคุณ มูลค่าเงินสดที่ ประกัน AIA ใช้เป็นเงินลงทุน แต่หลังจากนั้นจะจ่ายเงินคืนให้คุณในแง่ของการใช้เพื่อชดเชยต้นทุนค่าเบี้ยประกันที่เพิ่มขึ้นในอนาคต นี่คือเหตุผลที่นโยบายการประกันประเภทนี้มีเบี้ยประกันระดับเดียวกันแทนที่จะเพิ่มขึ้น