ความสะดวกในการใช้งานของถ้วยกระดาษ

การโฆษณาถ้วยกาแฟถือเป็นหนึ่งในสื่อที่แข็งแกร่งที่สุดในการส่งข้อความนับพัน ๆ คนทุกวันที่ซื้อมา ในสหรัฐอเมริกาการโฆษณาถ้วยกระดาษกลุ่มโฆษณากลางแจ้งที่เติบโตเร็วที่สุด กาแฟเป็นของส่วนตัว ช่วยกระตุ้นให้เกิดความคิดและดึงดูดผู้บริโภคในลักษณะและความคิดที่ไม่มีสื่ออื่น ๆ สามารถทำได้ กาแฟทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเอง

โฆษณาถ้วยกระดาษมีประสิทธิภาพในสามวิธีหลัก

หนึ่งคือคุณจะได้รับผลกระทบสูงในการส่งเสริมแบรนด์ การมองเห็นและโอกาสในการแยกแยะข้อความของแบรนด์จะถูกทำซ้ำทุกครั้งที่มีการจิบเครื่องดื่ม อีกอย่างหนึ่งคือการที่การโฆษณาถ้วยกระดาษมอบแบรนด์ที่มีการโต้ตอบอย่างแท้จริงกับประสบการณ์การใช้มือซึ่งดึงดูดกลุ่มเป้าหมายหลักของคุณในระหว่างวันทำงาน สุดท้ายคือมุมมองเฉลี่ย 4 ต่อถ้วยที่สามารถมองเห็นได้จากการจราจรบนท้องถนนและเพื่อนร่วมงาน

การโฆษณาถ้วยกระดาษมอบแบรนด์รูปแบบการตลาดแบบไดนามิกและแบบกำหนดเป้าหมายซึ่งจะเข้าสู่ตลาดเป้าหมายได้โดยตรง ถ้วยกระดาษโมชันสามารถใช้เพื่อมุ่งเน้นไปที่แรงงานของประเทศในช่วงเวลาทำงานได้ทุกเมื่อและเมื่อใดที่แบรนด์เลือก สื่อการโฆษณาที่ประหยัดเหล่านี้สร้างเวลาในการอยู่อาศัยเฉลี่ย 10-20 นาที

เป็นวิธีที่แพงที่สุดในการโฆษณาร้านกาแฟในร้านกาแฟ

โฆษณาธุรกิจของคุณทำงานเป็นเวลา 1 ปีเต็ม ๆ ด้วยเงินน้อยกว่า 3 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ ผู้คนมากมายอ่านโฆษณาของคุณทุกวันตลอดทั้งปี คนใช้เวลาในการอ่านคำโฆษณาของคุณเพราะคำพูดติดอยู่ในร้านอาหารหรือห้องอาหารที่ไม่มีอะไรให้ทำจนกว่าอาหารของพวกเขาจะมาถึงหลังจากสั่งอาหาร หากไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากความเบื่อที่แท้จริงลูกค้าร้านอาหารจะรับถ้วยอาหารจานเด็ดเพราะสังเกตเห็นว่าโฆษณาถูกพิมพ์ลงบนถ้วยทุกครั้งและพวกเขาจะได้รับและอ่านโฆษณา นี่เป็นจุดโฆษณาจริงๆ ถ้วยกระดาษให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณกำลังโฆษณาอยู่ นี้จริงๆ! คุณไม่สามารถหาโฆษณาประเภทอื่น ๆ ที่จะเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้นด้วยเงินน้อยลงในสื่อโฆษณาทุกแห่ง

ถ้วยกระดาษเป็นโฆษณาชนิดพิเศษ มีรูปแบบต่างๆ ของการโฆษณา ตัวอย่างคือการสนับสนุนข้อมูลเชิงเปรียบเทียบแบบร่วมมือจดหมายทางตรงข้อมูลการให้ข้อมูลสถาบันการชักชวนกลางแจ้งการชักชวนจุดขายและการโฆษณาแบบพิเศษ การโฆษณาเฉพาะเช่นการโฆษณาถ้วยกระดาษอาจเป็นการส่งเสริมการขายที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการรับรู้ชื่อของ บริษัท เหมือนกับการสร้างแบรนด์ของคุณไว้ในจิตใจของผู้คนผ่านรายการที่พวกเขาใช้ทุกวัน บริษัท อาจมีชื่อวางไว้ในรายการต่างๆเช่นถ้วยกระดาษฝาแก้วเครื่องออกกำลังกายแจ็คเก็ตพวงกุญแจและปากกา มูลค่าของการโฆษณาพิเศษแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่รายการที่ใช้ในความพยายามครั้งสุดท้าย ถ้วยกระดาษประสบความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้สำหรับการเพิ่มการรับรู้และการรับรู้ของสาธารณชนผ่านโครงการเหล่านี้