คำแนะนำทีละขั้นตอนของห้องครัว

ห้องครัวเป็นห้องปฏิบัติการของแม่บ้าน ในครัวเรือนโดยเฉลี่ยเธอใช้เวลา 3 เดือนเต็มตลอดปี – 24 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน – ในการเตรียมอาหารทำอาหารและให้บริการอาหารขนมเค้กและพายและล้างกระถางและกระทะ ปรับปรุงห้องครัวเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างสะดวกยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลาเหมาะสำหรับผู้ใช้แม่บ้านทุกคนห้องครัวเป็นห้องที่เรียกร้องค่าใช้จ่ายจำนวนมาก แต่เมื่อสร้างขึ้นอย่างชาญฉลาดแล้วคุณจะมีความสุขกับการลงทุน

จนกระทั่งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาการทำให้ห้องครัวทันสมัยขึ้นนั่นหมายถึงการซื้อตู้เย็นช่วงใหม่อ่างล้างหน้าแบบผสมผสานและทาสีห้องครัวในโทนสีขาวสว่าง เรามีทางยาวในเพียงไม่กี่ปี ลักษณะที่โดดเด่นที่สุดของห้องครัวร่วมสมัยคือสีของมัน สีขาวถูกแทนที่ด้วยสีที่ซับซ้อนมากขึ้น เพิ่มพื้นที่เคาน์เตอร์แล้ว พื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ว่างได้สูงสุด ทุกอย่างเข้าถึงได้ไม่ยาก ห้องครัววันนี้ผสมผสานเข้ากับบ้าน ห้องนี้ไม่ใช่ห้องที่แยกกัน แต่เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ใช้สอยของบ้าน

เครื่องใช้ในห้องครัวได้ไปร่วมสมัย

ทุกอย่างได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้ห้องครัวทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น พัดลมดูดอากาศภายใต้ฝาครอบที่มีสีสันเหนือห้องครัวช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกรวมทั้งควันและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ในห้องครัวที่ทันสมัยยิ่งขึ้นการรวมเตาอบช่วงเก่าได้รับการวางจำหน่ายโดยช่วงที่เคาน์เตอร์และเตาอบในตัว อุปกรณ์อัตโนมัติทำให้ห้องครัวทำงานได้จริง

ตู้เย็นมีเพื่อนใหม่ในห้องครัว แม้ว่าตู้แช่แข็งแบบรวมกันเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่ผู้ใช้ในครัวเรือนหลายคนชอบที่จะมีตู้แช่แข็งแบบตั้งตรงนอกจากตู้เย็นในห้องครัวแล้ว รูปลักษณ์สีขาวกำลังทะลุผ่าน เครื่องใช้ไฟฟ้าในสีที่น่าสนใจกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น มีการเปิดตัวโมเดลซึ่งสามารถใส่ผ้าผ่านประตูเครื่องเพื่อให้ตู้เย็นสามารถจับคู่กับผ้าม่านห้องครัวได้

ห้องครัวแบบดั้งเดิมมีฐานและตู้ติดผนังจำนวนมาก หลังจากที่ตู้เย็นอ่างล้างจานและช่วงได้รับการติดตั้งไว้ในสถานที่ที่มีจริงผนังทึบไม่มีเหลือ นี่คือการรักษาที่ผิดปกติของห้องครัว  นี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดเก็บชุดครัวร้านขายของชำและอุปกรณ์ทำความสะอาด เมื่อถึงเวลาเตรียมอาหารประตูจะเปิดขึ้นและทุกอย่างที่ต้องการก็อยู่ไม่ไกล หลังจากมื้ออาหารประตูปิดสนิทและปลายด้านหนึ่งของห้องจะกลายเป็นผนังภาพอันน่ารื่นรมย์ ประตูตกแต่งที่มีสีสันช่วยเพิ่มข้อความที่น่าพอใจให้กับพื้นที่ห้องครัวซึ่งแตกต่างจากทางเข้าครัวที่พบได้ในบ้านเก่าจำนวนมาก

หากคุณเอนเอียงไปทางศิลปะคุณสามารถวาดประตูที่น่าสนใจของคุณเองได้ อย่างไรก็ตามหากคุณรู้สึกไม่อยู่ในสถานที่ในหนังของจิตรกรคุณสามารถซื้อภาพจิตรกรรมฝาผนังที่น่าสนใจในรูปแบบของและนำไปใช้กับประตูได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อภาพจิตรกรรมฝาผนังในรูปแบบร่างกาวติดกับห้องครัวแล้วทาสีด้วยตัวเองตามคำแนะนำ